Top
Lifestyle
บ้านหรู ทำเลดี ใกล้โรงเรียนนานาชาติ (VIVALDI บางนา)
0 294

บ้านหรู ทำเลดี ใกล้โรงเรียนนานาชาติ (VIVALDI บางนา)

VIVALDI บางนา บ้านเดี่ยวบางนา เสน่ห์แห่งการใช้ชีวิตอย่างลงตัว

บ้านเดี่ยวบางนาสุดหรู เหมาะสำหรับครอบครัวทุกรูปแบบ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัวทุกเพศทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์ VIVALDI บางนา เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย เพราะนี่คือ ‘บ้าน’ ของคุณตลอดชีวิต

จะดีแค่ไหนหากบ้านของคุณเป็นเสมือนพื้นที่ฮีลจิตใจ แสงแดดและธรรมชาติโอบล้อมรอบบ้าน ในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย เงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัวสูง เหมือนคุณได้ใช้เวลาพักร้อนทุกวันในบ้านของคุณเอง สัมผัสจังหวะแห่งชีวิตที่คุณบรรเลงท่วงทำนองได้ด้วยตัวเอง กับโครงการบ้านเดี่ยวศรีนครินทร์ VIVALDI บางนา บ้านเดี่ยวสุดหรูในทำเลย่านไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุด

โครงการบ้านเดี่ยวสุขุมวิท VIVALDI BANGNA ความหรูหราที่มาพร้อมกับทำเลศักยภาพ

VIVALDI บางนา โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูแห่งใหม่ จาก REAL ASSET บนทำเลศรีนครินทร์ – บางนา รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ เพราะอยู่ใกล้แหล่งชอปปิ้งจุดสำคัญในย่านกรุงเทพฯ ตะวันออก อย่างศูนย์การค้า Mega Bangna, IKEA, เซ็นทรัลบางนา, ห้างสรรพสินค้า Seacon Square และแหล่งไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงอื่นๆ อีกมากมาย

โครงการบ้านเดี่ยวบางนา VIVALDI บางนา ตั้งอยู่ในซอยวัดคลองปลัดเปรียง เชื่อมต่อถึงถนนเส้นหลักได้หลายสาย จึงให้คุณเข้า-ออกนอกเมืองได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ หมดกังวลเรื่องการจัดสรรปันส่วนพื้นที่ใช้สอยในบ้าน เพราะที่ VIVALDI บางนา มาพร้อมห้องนอนใหญ่เต็มรูปแบบ จัดเต็มให้ถึง 4 ห้องนอน สมาชิกในบ้านทุกคนได้ใช้ชีวิตส่วนตัวอย่างเต็มที่ บนพื้นที่สงบผ่อนคลายสำหรับทุกคน เพื่อความสุขของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ

บ้านเดี่ยวบางนาสุดหรู VIVALDI BANGNA เหมาะสำหรับครอบครัวทุกรูปแบบ

บ้านเดี่ยวบางนา VIVALDI ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัวในทุกไลฟ์สไตล์ จัดสรรพื้นที่ส่วนกลาง 24/7 Boutique Gym บริการห้องฟิตเนสตลอด 24 ชั่วโมง สามารถเข้าถึงการออกกำลังกายได้ทุกรูปแบบ ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ครบครันมีพื้นที่ Co-working Space มานั่งเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานได้ทุกเมื่อที่ต้องการ และ Yoga Studio สำหรับสายรักสุขภาพ ตลอดจนสระว่ายน้ำระบบเกลือ และระบบ Wellness Pool ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย รวมถึงสนามเด็กเล่น ส่งเสริมกิจกรรมสันทนาการ และความสัมพันธ์ในครอบครัวที่มีเด็กเล็ก

โครงการบ้านเดี่ยวสุวรรณภูมิ VIVALDI บางนา ตอบสนองทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยในทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก ไปจนถึงผู้สูงอายุ เดินทางเพียง 10 นาที ถึงโรงพยาบาลศิครินทร์ ให้คุณและคนที่คุณรักเข้าถึงสถานพยาบาลระดับชั้นนำของประเทศได้อย่างรวดเร็วทันใจ อบอุ่นใจเมื่อมีทีมแพทย์คอยให้บริการใกล้บ้านตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับครอบครัวใหญ่ที่มีเด็กเล็ก หรือครอบครัวที่วางแผนจะขยายครอบครัวในอนาคต นี่คือโอกาสที่ดีที่สุดของคุณ กับทำเลบ้านใกล้โรงเรียนเอกชนระดับคุณภาพหลายแห่ง เดินทางเพียง 5 นาทีถึงโรงเรียน Thai-Singapore International School (TSIS), 10 นาที ถึงโรงเรียน Wells International School, 13 นาที ถึงโรงเรียนบางกอกพัฒนา (Bangkok Patana School) โรงเรียนนานาชาติเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงด้านแนวคิด และมาตรฐานทางวิชาการระดับสูง พร้อมตัวเลือกโรงเรียนเอกชน และโรงเรียนนานาชาติระดับชั้นนำของประเทศอีกมากมายนับสิบแห่ง รายล้อมอยู่ใกล้กับโครงการบ้านเดี่ยวสุวรรณภูมิ VIVALDI บางนา มอบความสะดวกสบายรออนาคตอันสดใสของลูกน้อยของคุณ

อยู่บ้านใกล้โรงเรียนดีอย่างไร

รู้หรือไม่ว่าเด็กนักเรียนในเมืองกรุง หมดเวลาชีวิตส่วนใหญ่ไปกับการเดินทางไปโรงเรียนเฉลี่ยมากถึง 2 ชั่วโมงต่อวัน ไม่เพียงคุณพ่อคุณแม่เท่านั้นที่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางไปรับ-ส่งถึง 2 ครั้งต่อวัน แต่เด็กๆ ยังต้องตื่นเช้ากว่าปกติ และในบางครั้งก็นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้สภาพอารมณ์ของลูกน้อยถูกรบกวนอยู่บ่อยๆ

การมีบ้านใกล้โรงเรียน จะทำให้ชีวิตลูกน้อยของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ต้องรีบตื่นเช้าจนเกินไป เสริมสร้างคุณภาพการนอนที่เหมาะสม พัฒนาสมอง และส่งเสริมการเจริญเติบโตตามวัยอย่างไร้อุปสรรค เมื่อใช้เวลาเดินทางไปโรงเรียนน้อยลง คุณพ่อคุณแม่ก็มีเวลาทำกิจกรรมหลังเลิกเรียนกับลูกน้อยมากขึ้น เด็กๆ ไม่เสียเวลานั่งอยู่ในรถนานๆ อีกต่อไป สามารถใช้เวลาว่างไปทำกิจกรรมที่ตัวเองชื่นชอบ เสริมสร้างพัฒนาการทางด้านอารมณ์ของลูกน้อยได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งบ้านที่อยู่ละแวกใกล้กับโรงเรียนที่ดีและมีชื่อเสียง มีแนวโน้มว่าที่ดินบริเวณดังกล่าวจะเพิ่มมูลค่าสูงขึ้นในอนาคตอีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์การออกแบบจังหวะชีวิตด้วยตัวคุณเองที่ VIVALDI บางนา บ้านเดี่ยวบางนา เสน่ห์แห่งการใช้ชีวิตอย่างลงตัว ไม่ว่าครอบครัวของคุณจะมีรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างไร VIVALDI บางนา บ้านหลังใหญ่ของทุกคน จะทำให้คุณค้นพบกับความหมายของการใช้ชีวิตในบ้านใหม่ตลอดกาลของคุณ

ย่างก้าวแรกถึงบ้านเดี่ยวบางนา VIVALDI บางนา คุณจะสัมผัสถึงความรู้สึกสบายใจ ผ่อนคลาย ด้วยการออกแบบภายในให้แสงลอดผ่านบานกระจกเข้าสู่ในตัวบ้านได้อย่างครบทุกมิติ เปิดประตูเจอกับ Courtyard ส่วนตัว พื้นที่ที่ทำให้บ้านดูโปร่งโล่ง ปลดล็อกคุณออกจากทุกพันธนาการ และเริ่มบรรเลงจังหวะชีวิตที่คุณต้องการด้วยตัวของคุณเอง สัมผัสความหรูหราบนทำเลศักยภาพ ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัวได้แล้ววันนี้ กับโครงการบ้านเดี่ยวบางนา VIVALDI บางนา จาก REAL ASSET สนใจติดต่อขอข้อมูลโครงการเพิ่มเติม โทร. 1232

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษโครงการบ้านเดี่ยวบางนา VIVALDI BANGNA บ้านเดี่ยวศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวสุขุมวิท และโครงการอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: